เที่ยวเกาะล้าน...แค่ชลบุรี นี่เอง
top of page

เที่ยวเกาะล้าน...แค่ชลบุรี นี่เอง



"เกาะล้านเองไงจะใครล่ะ"

เกาะเล็กๆใกล้กรุงเทพ เกาะล้านช่วงนี้นำ้ใสมากกก

Phan loft at kohlarn

กับห้องพักแค่ห้องละ1,900฿ ราคานี้รวมมอไซต์ มีสระว่ายน้ำ และอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ 😱😱คุ้มมากๆอะ

สารภาพเลยว่าเลือกพักที่นี่เพราะ อาหารเช้าของเค้าที่เป็นแบบบุฟเฟต์ 555 จัดเต็มแบบ อลังการมาก และอร่อยแทบทุกอย่าง มีทั้งต้ม ผัด แกง ทอด ซึ่งหาได้ยากนะบนเกาะนี้ที่จะจัดแบบบุฟเฟ่ต์

ส่วนน้ำขนมในห้องที่เป็นมินิบาร์ ก็กินได้เลยไม่เสียตัง และผลพลอยได้จากการเลือกที่นี่เพราะอาหารเช้านั้นก็คือ ที่นี่มีสระว่ายน้ำด้วยจ้า ไม่ใช่สระกิ๊กก๊อกไก่กานะจ๊ะ บอกเลย..ใครที่สูงต่ำกว่า 160 เซ็น อาจต้องมีเขย็งๆ สระยาวและใหญ่ ว่ายไปกลับมีเหนื่อยอ่ะ อ่อ แล้วราคานี้ รวมมอเตอร์ไซต์ด้วยนะ เตียงนุ่มมาก น้ำไหลแรง การบริการของพี่ๆที่นั้นก็ดีมาก คอยบอกตลอดว่าขาดเหลืออะไรบอกได้น๊า มีการบอกให้เรากินเยอะๆด้วย ฮ่าๆ

ลองมาพักกันดู จะหาว่าไม่เตือน...



เกาะล้าน

มาเกาะล้านกิจกรรมสุดฮิตก็คงหนีไม่พ้นการขี่มอไซต์ แง๊น รอบเกาะ แวะไปหาดต่างๆ จุดนี้ถือเป็นไฮไลท์เลยแหละแต่ใช้ความระมัดระวังในการขับขี่กันด้วยนะ นอกจากนี้ก็มี ดำน้ำ ตกหมึก เล่นน้ำเป็นต้น

เลือกเอาตามชอบเลย ขอบอกว่าช่วงนี้เกาะล้านน้ำใส มากก


การเดินทาง ทริปนี้ใช้บริการรถเช่าของ Haupcar ขอบอกว่าสะดวกมากกก ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องใช้เอกสารให้วุ่นวาย ล็อกรถ/ปลดล็อกง่ายๆ ผ่านแอพ มีจุดรับส่งรถในกทม เยอะมากกก กว่า 200 จุดทั่วกรุงเทพฯ และยังมีที่ พัทยา เชียงใหม่ ภูเก็ตอีกด้วย


ราคาเริ่มต้นเพียง 639 บาท/วัน หรือใครอยากขับแปปเดียว ก็คิดราคาเพียง 79 บาท/ชั่วโมง ราคาขึ้นอยู่กับรุ่นรถด้วยนะจ๊ะ

แถมจองง่ายมากๆ ไม่ต้องใช้บัตรเครดิตในการจอง เหมาะมากสำหรับวัยรุ่นอย่างเช่นเรา ไปกันหลายๆคนหารกันตกคนละไม่กี่บาท สะดวกกว่านั่งรถสาธารณะเยอะเลย

สอบถามข้อมูลการจองรถ :

ดาวน์โหลดแอป : Haupcar สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Line @haup

ขอบคุณทริปดีๆ จากเพจ เที่ยวจนแม่ด่า

bottom of page