5 ร้านเด็ดแถว ม.เกษตรที่ต้องไปลองให้ตัวแตก
top of page

5 ร้านเด็ดแถว ม.เกษตรที่ต้องไปลองให้ตัวแตก



สวัสดีจ้าทุกคน วันนี้คิดออกกันหรือยัง? ว่าจะกินอะไรดี แอดมินขอนำเสนอ 5ร้านเด็ดแถว ม.เกษตร ที่ห้ามพลาด เพราะแอดมินคัดมาแต่ที่ดี ๆ เด็ด ๆ ถ้าพลาดแล้วจะเสียดายน้าา ถ้าพร้อมจะกินจนตัวแตกแล้ว เราไปดูกันเลยยยยย

1. 13 Street

ร้านสเต็กที่เอาใจนักศึกษาโดยแท้ ! เป็นร้านสเต็กน้องใหม่ที่มาแรงมากๆ ณ ทุ่งบางเขน ในนาทีนี้ เรียกว่า ยิ่งตกเย็นคนยิ่งแน่น ถ้าใครกำลังมองหาร้านสเต็กบรรยากาศดีๆ อารมณ์แบบคาวบอยๆหน่อย นั่งมองเชฟทำแบบเพลินๆรู้ตัวอีกทีอาหารมาเสิร์ฟตรงหน้าแล้ว แอดมินแนะนำร้านนี้เลย เป็นร้านที่แอดประทับใจร้านนึงเลย ทั้งราคาถูกมากๆ และ พี่พนักงานบริการดีสุดๆ เมนูมีหลากหลายทั้งพาสต้า และ สเต็ก รวมถึงของกินเล่นด้วย เราสามารถเลือกได้เองว่าจะเอาเส้นแบบไหน ซึ่งเค้ามีให้เลือกเกือบ 10 แบบเลย นอกจากเส้นแล้วยังเลือกเนื้อสัตว์ และซอสได้ตามชอบอีกด้วย ทั้งหมู ไก่ เนื้อ หรือ ทะเลเค้าก็มีบริการให้จ้า ซึ่งเรียกว่าหลากหลายมากๆ วันนี้แอดมาลองพอร์คชอป ซี่โครงหมู และไก่สอดไส้ผักโขมอบชีส แต่ละเมนูเรียกว่ามี เอกลักษณ์เฉพาะตัว ทุกเมนูในร้านแถมเครื่องดื่ม และ ไอติมให้กินแบบฟรีๆด้วยน้าาามีทั้ง ไอติมรสมันม่วงและรสช็อกโกแลต แอบกระซิบว่ารสช็อกโกแลตอร่อยเป็นพิเศษ ถูกใจแอดมากๆ เวลาเปิด - ปิด : 10โมงเป็นต้นไป เบอร์โทร : 080-2585306 พิกัด : ตรงข้ามมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ซ.งามวงศ์วาน 58

2. Monster's Curry

อาหารยอดฮิตอันดับ ของคนรักอาหารญี่ปุ่น นั่นก็คือออ แกงกะหรี่! วันนี้ได้มีโอกาสไปเดินหิวๆผ่านหน้าร้านMonster’s curry มองเข้าไปเห็นโลโก้ลูกเจี๊ยบ ประกอบกับแสงสีเหลืองอุ่นๆชวนให้เข้าร้าน ยิ่งหันไปเห็นเมนูอดใจไม่ไหว ทางร้านมีเมนูใหม่ ต้องโดนซักหน่อยแล้วว จริงๆแล้วซิกเนเจอร์ของร้านนี้คือแกงกระหรี่ซึ่งรสชาติเป็นแบบต้นตำรับอร่อยมาก และเมนูใหม่ครือออ ราเมงทงคัสซึ ! ไม่ใช่ราเมงธรรมดานะ เราสามารถเลือกท็อปปิ้งได้ตามชอบ พออาหารมาเสิร์ฟ คือไก่มาแบบร้อนๆ พร้อมเส้นรางเมงนุ่มนวล ทานง่าย เรียกว่าอิ่มท้องได้ในราคาเบาๆ แค่ 168 บาท เท่านั้น ระหว่างรออาหารทางร้านเอาใจลูกค้าโดยการจัดหนังสือการ์ตูนให้อ่านไปพลางๆ รู้สึกตัวอีกทีอาหารมาเสิร์ฟแล้วจ้า เวลาเปิด - ปิด : 11.00 - 21.00น เบอรืโทรศัพท์ : 095 759 8812 พิกัด : https://goo.gl/maps/fw8sgJi9DFA2


3. ไก่ทอดเกาหลี ชอนมัน

มีงบ 200 อยากกินไก่เกาหลีทำไงดี? ต้องมาที่นี่เลยยย ชอนมัน ! ตั้งอยู่ในโครงการ Home village สะดุดตาด้วยหน้าร้านสีเหลืองสดใสร้านไก่ทอดเกาหลีสายพันธ์ุใหม่ สั่งปุ้บ ทอดปั้บ ใครเป็นสาวกไก่ชีสเนี่ย สามารถสั่งextra ชีสได้อีกด้วย ร้านนี้ไม่ธรรมดานะจ้ะ เพราะเค้ามีที่นั่งพิเศษติดแอร์เย็นฉ่ำให้บรรยากาศเหมือนอปป้าเกาหลีมานั่งกินด้วย ไก่ของร้านนี้ทำสดทอดสดทุกออเดอร์นะจ้ะ แต่ทีเด็ดเค้าอยู่ที่ซอสสูตรพิเศษของทางร้าน ซึ่งมีให้เลือกถึง 2 ซอสด้วยกัน ทั้งแบบต้นตำรับ และแบบเผ็ด แอดมินได้ลองทั้ง2ซอส ไก่ทอดมาแบบพอดีกินมากๆ กรอบกำลังดีสัมผัสได้ถึงความชุ่มฉ่ำของไก่และซอสซึ่งเข้ากันได้อย่างดีเหมือนมีแดจังกึมมาทำให้กินกันเลยทีเดียว เวลาเปิด - ปิด : 11.00-21.00น เบอร์โทรศัพท์ : 098 956 6441 พิกัด : https://goo.gl/maps/WBm26cY8gvN2


4. ข้าวมันไก่เจ้อ้วน

ถ้าถามว่า ตี2แล้วกินอะไรดีที่บางเขน แอดขอแนะนำร้านข้าวมันไก่เจ๊อ้วนนน ร้านนี้เนี่ยต้องบอกว่า เค้าคือ ข้าวมันไก่เจ้าถิ่น เปิดมาเป็นเวลาน้านนนานน แต่กาลเวลาไม่อาจเปลี่ยนความอร่อยของข้าวมันไก่เจ๊อ้วนได้ได้ เจ๊ขายตั้งแต่เจ๊ยังสาว ข้าวมันร้านนี้เนี่ยเค้าหุงมาจนหอมเตะจมูกคนเดินผ่านไปผ่านมาแบบสุดๆ เรียกได้ว่ามีแรงดึงดูดจนต้องเหลียวหลัง ไม่ใช่แค่ข้าวเท่านั้นที่หอมและดี แต่ ไก่ต้มเค้าเนื้อสัมผัสนุ่มนวล เนียน ขาวน่ากิน ไก่ทอดก็ทอดมาแบบเหลืองกรอบสุกแบบบพอดีๆ กัดเข้าไปก็กรุบกรอบกินอร่อยจนคำสุดท้าย ยิ่งกินพร้อมข้าวยิ่งอร่อย จะอร่อยเหมือนที่แอดพูดมั้ยต้องมาลองเอง แอบกระซิบว่าเค้าเปิด24ชั่วโมงนะจ้ะ เวลาเปิด - ปิด : 24 ชม เบอรืโทรศัพท์ : 02 579 3039 พิกัด : https://goo.gl/maps/34W4gzXAfq92


5. อาหารตามสั่ง ร้านพี่กร

ร้านที่1ในใจของแอด ตลอดกาล ร้านอาหารตามสั่งที่ใส่ใจทุกรายละเอียด แบบว่าอยากกินแบบไหนขอแค่บอกมา พี่กรจัดให้ สังเกตร้านง่ายๆจากป้ายหน้าร้าน “บ้านร่มไม้” ตรงข้ามคอนโด the prize ไปกินร้านนี้ต้องไปเช้านิดนึงนะจ้ะ เพราะไปช้าเนี่ย คนจะแน่นร้านมาก เมนูเด็ดของร้านนี้ที่แอดชอบมาก คือ ทะเลผัดผงกะหรี่ราดข้าว กับข้าวไข่ข้นหมูสับคั่วซีอิ๊ว ข้าวของร้านนี้เค้าใช้ข้าวอย่างดี กินเข้าไปแล้วรู้สึกถึงความหอมของข้าวตลบอบอวลอยู่ในปาก แต่จะให้เด็ดกว่าต้องกินคู่กับข้าว ไม่ใช่แค่คุณภาพเท่านั้นที่ดี แต่ปริมาณเค้าก็กินขาด ประมาณว่ากุ้งเป็นกุ้ง มาแบบตัวใหญ่ๆคับจานกันไปเลย เอาเป็นว่ากินกันทีนึงอิ่มจุก คุ้มค่าคุ้มราคาที่แท้จริง เวลาเปิด-ปิด : 10.00 - 20.00 น เบอร์โทร : 091 221 7088 พิกัด : https://goo.gl/maps/sTMDZQLVyhz

ปล . ใครอยู่ไกลอยากจะไปลองหรือไม่มีรถขับไป สามารถจองรถกับ Haupcar ได้น้าาา

ดาวน์โหลดแอป : http://bit.ly/JustHaupDL สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Line : @haup หรือคลิก http://bit.ly/LineAtHaup

สามารถโหลดได้ทั้ง IOS และ Android เลยยย ใช้งานง่ายมากๆ

มาดูกันว่าครั้งหน้าแอดมินจะพาไปกินที่ไหนนน ไว้เจอกันใหม่จ้าาา

bottom of page