เที่ยวหน้าฝน ต้องไปให้ได้
top of page

เที่ยวหน้าฝน ต้องไปให้ได้



หน้าฝนใครบอกว่าต้องหยุดเที่ยวกันจ๊ะ รู้ไหมเที่ยวทุกฤดูก็มีความฟินแตกต่างกันไปนะ โดยเฉพาะหน้าฝนเนี่ย ยิ่งต้องรีบจัดกระเป๋าด่วนๆ อยากรู้ว่าทำไม? ไปดูเหตุผลกันเลย


ได้รับส่วนลดมากมาย ปัจจัยสำคัญในการท่องเที่ยวก็คือเงินนี่แหละคุณขา และด้วยหน้าฝนเป็นช่วง Low season สำหรับหลายๆ ที่ นักท่องเที่ยวบางตา โรงแรมและร้านอาหารต่างก็แข่งกันทำโปรโมชั่นเยอะแยะมากมาย ใครออกเที่ยวช่วงนี้ก็จะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้เยอะเลยหล่ะ


อากาศดี... “วันที่ฝนตก ไหลลงทีหน้าต่าง” นอกจากจะชุ่มฉ่ำแล้ว ฟ้าหลังฝนยังสวยงามมากด้วย อากาศก็ไม่ร้อนจนเกินไป ยิ่งหากได้ไปนอนท่ามกลางธรรมชาติแล้วตื่นมาพร้อมกับฝนโปรยปราย มันเลิศมากเล้ยยยย


ทัศนียภาพสวยงาม หน้าฝนดอกไม้ ต้นไม้ใบหญ้าต่างก็เติบโตกันอย่างเต็มที่ เต็มไปด้วยความเขียวชอุ่ม มองไปทางไหนก็เขียวขจี เป็นภาพที่หาดูได้เฉพาะหน้าฝนนะจ๊ะ


มีความเป็นส่วนตัว เพราะหน้าฝนเป็นฤดูที่นักท่องเที่ยวน้อย ไปไหนมาไหนก็สบายๆ ไม่ต้องเบียดเสียดกับใคร ใครต้องการความเป็นส่วนตัว หาที่เงียบสงบอยู่ เก็บเสื้อผ้ายัดใส่กระเป๋า แล้วออกไปเที่ยวหน้าฝนด่วนเลยจ้าา


กระเป๋าเป้สั่น..จะต้องไปเที่ยวให้ได้ สุดท้ายแล้ว ที่พูดมาทั้งหมดนั้นก็แค่เหตุผลประกอบแหละ เอาเข้าจริง เหตุผลหลักๆ คือ “ฉันอยากไปเที่ยว” จะฝน จะร้อน จะหนาว ก็ไม่มีอะไรมาฉุดรั้งเราไว้ได้ จริงม่ะ ถถถ จะไปเที่ยวที่ไหนก็อย่าลืมหาข้อมูลกันดีๆ นะคะ และอย่าลืมเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเที่ยวหน้าฝนด้วยน๊า แอดเป็นห่วง ^^

bottom of page