5 ร้านบุฟเฟต์ชาบู-ปิ้งย่างสุดคุ้มราคาไม่เกิน 500 บาท
top of page

5 ร้านบุฟเฟต์ชาบู-ปิ้งย่างสุดคุ้มราคาไม่เกิน 500 บาท


ในสมัยนี้คนเขาว่ากันว่า เนื้อคู่ไม่สำคัญเท่าเนื้อย่าง Haupcar เลยอยากเอาใจ สายกินแนะนำ 5 ร้านบุฟเฟต์ชาบู-ปิ้งย่าง สุดคุ้มงบไม่เกิด 500 บาท จะมีที่ไหนและจุดเด่นไงบ้างติดตามกันได้เลย

Akiyoshi สุกกี้ยากี้ ชาบูสไตล์ญี่ปุ่น ทางร้านบริการทั้งอาหารจานเดี่ยว และบุฟเฟต์ โดยบุฟเฟต์มีให้เลือกว่าจะรับประทานชาบู สุกี้ยากี้ หรือทั้งชาบูและสุกี้ยากี้


สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 494 บาท รวมค่าบริการทุกอย่างเรียบร้อย ถ้าให้พูดถึงคุณภาพอาหารถือว่าเด็ดเลยทีเดียว ส่วนสถานที่ตั้งของ Akiyoshi มีหลากหลาย เช่น สยามสแควร์วัน และ เซ็นทรัลเวสต์เกต


Supia Korean BBQ เป็นบุฟเฟต์ปิ้งย่างสไตล์เกาหลีมีทั้งหมู เนื้อ ทะเล ผักสด และของกินเล่นหลากหลาย ส่วนราคาคุ้มค่าคุ้มราคาต่อสายกิน โดยสั่งอาหารจานเดียวของร้านราคาจะอยู่ที่ราวๆ 150 บาท ส่วนแบบบุฟเฟ่ต์ราคาคนละ 299 บาทครับ ส่วนที่ต้งอยู่บริเวณ BTS อนุสาวรีย์ชัยฯ ตรงข้ามสวนสันติภาพ


Shabuku ชาบูสไตล์ญี่ปุ่น มีหลากหลายสาขาให้เลือก ตามแหล่งชุมชน และมหาลัยต่างๆ เช่น ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต และ I’m Park จุฬาฯ ในบุฟเฟต์


มีหลายราคาให้เลือกขึ้นอยู่กับเซ็ตบุฟเฟต์ที่เลือกโดย สนนราคาเริ่มต้นที่ 379 บาท ซึ่งยังไม่รวมค่าน้ำ Refill ส่วนอาหารถือว่าคุณภาพยอดเยี่ยมเมื่อเทียบกับราคา


Shabu Indy ร้านนี้ก็จัดว่าเด็ด งบประมาณไม่เกิดแน่ๆ พร้อมทั้งเมนูอาหารที่หลากหลายเอาใจสายกินทุกคน ซึ่งสนนราคาชุดบุฟเฟต์เริ่มต้นที่ 259 บาท แต่ยังไม่รวมน้ำ นะครับ ส่วนสาขาก็มีหลายที ทั้ง ม.เกษตร บางเขน และ พระจอมเกล้า ลาดกระบัง


มาถึงร้านสุดท้าย BestBeef ปิ้งย่างสุดเด็ด ติดBTSอ่อนนุช ซึ่งมีบริการทั้งเนื้อเเละซีฟู้ดที่คุณภาพที่ให้มากกว่าคำว่าพรีเมี่ยม


บุฟเฟ่ต์ทานไม่อั้น 2 ชั่วโมงเต็ม มีให้เลือก 3 ราคา สนนราคาเริ่มต้น 269 บาท แต่ไม่รวมเครื่องดื่ม จากราคาเริ่มต้นกับคุณภาพอาหารพรีเมียมแบบนี้จัดว่าเด็ดทีเดียว


ที่มา

https://www.wongnai.com/listings/10-korean-grill?ref=ct

https://www.facebook.com/BestBeefsukhumvit/

https://www.facebook.com/Shabukubuffet/?ref=search

https://www.facebook.com/AkiyoshiRestaurant/

https://pantip.com/topic/36618549


bottom of page