Café ยี่สิบสี่ชั่วโมง ใกล้จุฬาฯ เอาใจนิสิตช่วงMidterm Crisis
top of page

Café ยี่สิบสี่ชั่วโมง ใกล้จุฬาฯ เอาใจนิสิตช่วงMidterm Crisis


ตอนนี้น้องๆ นิสิต จุฬากำลังเคร่งเครียดกับการอ่านหนังสือก่อนสอบ มิดเทอมใช่ไหม ซึ่งเชื่อว่าหลายๆคนจะมองการสอบมิดเทอม เปรียบเหมือน Midterm Crisis และหลายๆคนก็อาจจะหาที่อ่านหนังสือ ในหอกลาง จามเก้า หรือตามหอตัวเอง น้องหลายคน อาจจะจำเจ กับที่อ่านหนังสือ อยากได้สถานที่ใหม่ๆเพื่อมาเติมพลังในการอ่านหนังสือสอบของตนเอง

วันนี้ Haupcar คารแชรริ่ง จองรถแค่ผ่านแอปพลิเคชั่น ใช้งานได้ตลอด 24 ชั่วโมง มีคาเฟ่ เปิด 24 ชั่วโมง ให้น้องๆนิสิต อ่านหนังสือ ฟาดเอ ไปเลยยย



ที่แรก Too fast to sleep สามย่าน ที่เป็นคาเฟ่ อ่านหนังสือได้ตลอด 24 ชั่วโมง อยู่ใกล้กลับสถานที MRT สามย่าน โดยการตกแต่งร้านเรียบง่าย สร้างความผ่อนคลายในการอ่านหนังสือ หรือ การทำงานอย่างมาก และมีเมนูอาหาร ของหวาน และเครื่องดื่มที่หลากหลาย ช่วยเติมพลังในช่วง Midterm Crisis อย่างมากครับ นอกจากนี้ Too fast ยังมีบริการ WiFi ตอบสนองความต้องการแม้ไม่ใช่ช่วงสอบ แต่รวมไปถึงช่วงปั่นงานด้วยนะ



ร้านที่สอง เป็นร้านหนึ่งที่อยากเอาใจแก่นิสิต ทุกคนก็คือร้าน Growth Café & Co เวลาเปิดปิด เก้าโมงเช้า ถึงเที่ยงคืน แต่แน่นอนอนาคตจะมีแพลนการเปิดตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งร้านตั้งอยู่บริเวณ สยามแสควร์ ซอยสอง


ทางร้านตกแต่งเน้นโทนสีขาว สร้างความผ่อนคลายจากความเครียดในการอ่านหนังสือสอบ ของน้องๆนิสิตได้ดีเลยครับ นอกจากนี้ ยังมีเมนูอาหารทั้งหวาน และคาวที่อร่อย เช่น Hippo Milk และ สปาเก็ตตี้ครีมซอสลาวา เป็นต้น


มาถึงร้านสุดท้ายกันละครับ ร้าน Let's Say Cafe อยู่บริเวณ ไกลจากจุฬาฯ นิดหน่อยแต่การเดินทางแสนสะดวก โดยร้านตั้งอยู่บริเวณราชเทวี ซอยสาม ไม่ไกลจาก BTS อนุสาวรีย์ชัย


เป็นร้านที่เงียบสงบ เหมาะแก่การอ่านหนังสือ เพราะอยู่ในซอยครับ และนอกจากนี้การตกแต่งบรรยากาศของร้านที่ผ่อนคลาย และมีทั้งของหวาน ของคาวที่หลากหลาย ตอบสนอบการเตรียมความพร้อมกับมิดเทอมไครซิสของน้องๆนิสิตแน่นอน



สุดท้ายนี้ร้านคาเฟ่ปัจจุบันมีการเอาใจกลุ่มนักศึกษาอย่างมากในการมีสถานที่อ่านหนังสือก่อนสอบ 24 ชั่วโมง Haupcar เองก็มีการเอาใจกลุ่มคนทุกคนเพื่อการเดินทางที่สะดวกสบายง่ายๆเพียงแค่สมัคร และจองรถผ่านแอพพลิเคชั่น ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ใช้งานได้ทันที ถ้าหลังจากสอบเสร็จละอยากจะแชร์รถกับเพื่อนไปเที่ยว อย่าลืมใช้คารแชร์ริ่ง บริการดีๆจาก Haupcar ด้วยน๊า

ที่มา

http://static.tlcdn1.com/

http://www.thailovetrip.com/restaurants/photo2/162.jpg

http://bk.asia-city.com/restaurants/bangkok-restaurant-reviews/growth-cafe-co

http://www.wearegreeners.com/public/uploads/news/post/91dce850b2a5019ee15a251c64605a11.jpg

http://www.wearegreeners.com/public/uploads/news/post/91dce850b2a5019ee15a251c64605a11.jpg

https://www.facebook.com/LetsSayCafe/

bottom of page