ใครว่าหน้าฝนเที่ยวทะเลไม่ได้ เที่ยวเกาะเสม็ดหน้าฝน powered by Haup
top of page

ใครว่าหน้าฝนเที่ยวทะเลไม่ได้ เที่ยวเกาะเสม็ดหน้าฝน powered by Haup


ใครว่าหน้าฝนเที่ยวทะเลไม่ได้

ช่วงหน้าฝนพรำๆแบบนี้นอนอยู่บ้านเฉยๆคงเบื่อแย่ วันนี้ฮ้อปคาร์จะพาทุกคนไปนอนชิวๆริมหาดที่เกาะเสม็ดกันค่ะ พร้อมแล้วไปกันเลย #Haup trip to Samed Island


 

การเดินทาง

วันนี้เราเช่า Mazda 2 จากThe Porch ABAC ขับมาเพียงชั่วโมงครึ่งก็ถึงท่าเรือบ้านเพ พร้อมข้ามไปเกาะเสม็ดแล้วค่ะ เรือโดยสารข้ามเกาะราคาคนละ50บาท เพียงครึ่งชั่วโมงก็ถึงเกาะเสม็ดแล้วจ้า

พอมาถึงที่เกาะ พวกเราขับมอเตอร์ไซค์เลี้ยวขวาจากท่าเรือมาประมาณสิบนาที ที่นี่เค้ามีที่นั่งตาข่ายไว้ถ่ายรูปชิคๆเก๋ๆกัน พวกเราก็เข้าพักที่ Bar and Bed ค่ะ สำหรับแดดช่วงที่เราไปนั้นกำลังดี ไม่ร้อนจนเกินไป ถ่ายรูปได้ฟีลแบบไม่ต้องใช้ฟิลเตอร์กันเลยค่า

 

กิจกรรม ณ เกาะเสม็ด

ด้วยความที่ทริปนี้เรามากันเพื่อพักผ่อนจริงๆเราเลยไม่ได้ไปทำกิจกรรมอะไร เน้นกินกับนอน 5555555 พอตกเย็นเราก็มาเดินกันเล่นที่หาดทรายแก้วค่ะ แถวนี้มีร้านซีฟู้ดสดๆริมหาดให้เลือกสรรค์มากมายค่ะ


 

โชว์กระบองไฟ

พอพลบค่ำหน่อยช่วงสองทุ่มครึ่งจะมีการแสดงโชว์กระบองไฟที่หาดทรายแก้วเช่นกันค่ะ นักท่องเที่ยวแห่กันมาดูเยอะมาก ตื่นตาตื่นใจแต่ก็กลัวว่าไฟจะกระเด็นมาโดนตัวอยู่นิดๆเหมือนกัน


 

To be continued...

รู้อย่างงี้แล้วทางเราอยากพาไปเที่ยวทะแลอีกหลายที่เลยค่ะ ท่านใดอยากให้ทางเราพาไปเที่ยวที่ไหนอีกสามารถ comment ได้แล้วทางฮ้อปคาร์จะมาเก็บไว้ใน list สำหรับ Haup trip ในครั้งหน้าเลยนะค้า

Powered by Haup

bottom of page