HAUP Partner ให้รถยนต์ของคุณทำรายได้บนแอปฯ HAUP
top of page

HAUP Partner ให้รถยนต์ของคุณทำรายได้บนแอปฯ HAUP



จะดีกว่าไหม? ถ้ารถยนต์สามารถทำเงินเข้าประเป๋าให้คุณได้ทุกเดือน เพียงนำรถมาแค่ปล่อยเช่าเป็นบางวัน บนแอปพลิเคชัน HAUP ที่สะดวกและปลอดภัย ด้วยนวัตกรรมขั้นสูงที่ช่วยติดตามและควบคุมรถยนต์ของคุณแบบออนไลน์พร้อมทีมงานที่ช่วยตรวจสอบผู้มาเช่าใช้รถแทนคุณได้ตลอด 24 ชั่วโมง


ในปี 2016 HAUP (ฮ้อป) ได้เปิดตัวแพลตฟอร์มให้บริการเช่ารถแบบคาร์แชร์ริ่ง นำยานพาหนะหลากหลายประเภทมาให้เช่าผ่านแอปพลิเคชันบนมือถือสมาร์ทโฟน เช่น รถยนต์, รถยนต์ไฟฟ้า, มอเตอร์ไซค์ และสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า มีอัตราการเติบโตที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันมียอดการดาวน์โหลดแอปพลิเคชันสูงถึง 1 แสนครั้ง และมียอดการจองใช้บริการมากถึงปีละ 3 หมื่นรายการ รวมแล้วมากกว่า 6 แสนชั่วโมง


เพื่อรองรับการใช้งานที่ขยายตัวในหลายพื้นที่ HAUP (ฮ้อป) จึงเปิดรับพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจในฐานะ HAUP Partner ให้ผู้ที่สนใจหารายได้เสริมนำรถยนต์ส่วนตัวมาปล่อยให้เช่าผ่านแพลตฟอร์ม ด้วยการนำเทคโนโลยีขั้นสูงมาอำนวยความสะดวกในการบริหารจัดการและเพิ่มความปลอดภัยในการติดตามรถยนต์ของพาร์ทเนอร์ทุกคัน มั่นใจได้ว่ารถยนต์จะได้รับการดูแลตลอด 24 ชั่วโมง จากทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่คอยให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด จนเกิดโมเดลธุรกิจในรูปแบบ Passive income ให้รถหาเงินแทนเราได้อย่างยั่งยืน



ทำไมต้องเป็นพาร์ทเนอร์กับ HAUP




ความประทับใจจาก HAUP Partner




ขั้นตอนการสมัครเป็นพาร์ทเนอร์กับ HAUP


สมัครลงทะเบียนรถยนต์ออนไลน์ คลิก

ติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดนตรง คลิก




FAQs


Q: HAUP Partner คืออะไร​? ​

A: HAUP Partner คือ แพลตฟอร์มที่ถูกออกแบบมาสำหรับการปล่อยรถเช่าในรูปแบบของคาร์แชร์ริ่งที่ง่าย ปลอดภัย และรวดเร็ว ผู้ใช้งานสามารถบริหารจัดการรถของคุณผ่านระบบโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนได้เลย อ่านเพิ่มเติม


Q: ต้องการเป็น HAUP Partner ต้องทำอย่างไรบ้าง

A: สามารถลงทะเบียนรถยนต์แบบออนไลน์ผ่านลิงค์ https://partners.haupcar.com/register/ หรือติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรงผ่านไลน์ @haup.partner ได้ตลอด 24 ชั่วโมง


Q: รถยนต์แบบไหนที่สามารถเข้าร่วมเป็น HAUP Partner ได้?

A: รถที่มีอายุไม่เกิน 10 ปี ไม่จำกัดประเภทรถยนต์


Q: สมัครเป็น HAUP Partner มีค่าแรกเข้าหรือไม่?

A: การเข้าร่วมเป็นพาร์ทเนอร์มีค่าใช้จ่ายในการติดตั้งอุปกรณ์ 1,000 บาท/คัน ,ค่าดำเนินการในการออกบัตรน้ำมัน 1,070 บาท/คัน และค่าประกันสัญญา 5,000 บาท/คัน ซึ่งจะได้รับคืนเมื่อสัญญาสิ้นสุดลง สำหรับค่าใช้จ่ายในส่วนอื่น เช่น GPS HAUP, HAUP IOT และสเตชันจุดจอดของ HAUP ที่เปิดให้บริการ ทางพาร์ทเนอร์สามารถเลือกได้ว่าจะติดตั้งหรือไม่ อ่านเพิ่มเติม


Q: HAUP เก็บค่าคอมมิชชั่นหรือไม่

A: เราจะเก็บค่าคอมมิชชั่นเป็นจำนวน 25% ของเครดิตของคุณ และ 100% ที่เหลือหลังจากหักค่าใช้จ่าย เป็นรายได้ของคุณทั้งหมด โดยจะส่งมอบให้กับพาร์ทเนอร์ภายในวันที่ 15 ของเดือนถัดไป อ่านเพิ่มเติม


Q: รูปแบบการปล่อยเช่าบนแอปฯ HAUP มีอะไรบ้าง?

A: พาร์ทเนอร์สามารถเลือกเปิดบริการได้ใน 3 รูปแบบ คือ


  • แบบที่ 1 Pro Verified สำหรับการให้เช่ารถแบบคาร์แชร์ริ่งให้รถทำเงินได้เอง โดยจอดรถรอไว้ที่สเตชั่นจุดจอด ไม่ต้องเสียเวลาส่งกุญแจ ผู้มาเช่าใช้งานสามารถเติมน้ำมันด้วยบัตรน้ำมันที่ทิ้งไว้ให้ในรถได้เลย ทำให้เปิดให้เช่าได้ตลอด 24 ชั่วโมง รูปแบบนี้ต้องนำรถมาติดตั้งระบบ GPS HAUP และ HAUP IOT

  • แบบที่ 2 Starter Verified สำหรับการให้เช่ารถแบบรายวัน ทางพาร์ทเนอร์ต้องนำรถมาส่งที่สเตชันจุดจอดเมื่อมีกำหนดการจองเข้ามา ทำให้ทางพาร์ทเนอร์ยังมีรถยนต์ไว้ใช้ส่วนตัวและสามารถปล่อยเช่าไปได้ด้วยในขณะเดียวกัน ไม่ต้องจอดทิ้งไว้ตลอด 24 ชั่วโมง และไม่ต้องมีบัตรน้ำมัน ผู้มาเช่าใช้งานรับเต็มถังคืนเต็มถัง รูปแบบนี้ต้องนำรถมาติดตั้งระบบ GPS HAUP

  • แบบที่ 3 Starter สำหรับการให้เช่ารถทั่วไปแบบรายวัน พาร์ทเนอร์ต้องนำรถมาส่งที่สเตชันจุดจอดเมื่อมีกำหนดการจองเข้ามาตามนัดหมาย ไม่ต้องมีบัตรน้ำมัน ผู้มาเช่าใช้งานรับเต็มถังคืนเต็มถัง ไม่ต้องติดตั้งระบบ GPS HAUP และ HAUP IOT




Q: ไม่ต้องทำประกันภัยเชิงพาณิชย์แบบรายปีได้หรือไม่?

A: ได้ สามารถเลือกทำประกันเชิงพาณิย์แบบจ่ายตามที่ใช้เป็นรายครั้ง เพื่อให้บริการในรูปแบบของการจองเช่าล่วงหน้าอย่างน้อย 48 ชั่วโมงเท่านั้น ซึ่งโดยปกติแล้วการทำประกันเชิงพาณิชย์แบบรายปี จะสะดวกรวดเร็วในการให้เช่ามากกว่า และเสียเวลาทำเอกสารน้อยกว่าการทำประกันแบบรายครั้ง อ่านเพิ่มเติม


Q: วิธีการคัดเลือกผู้ช่าใช้บริการรถของ HAUP Partner?

A: ทางเรามีการคัดกรองคุณสมบัติผู้มาใช้บริการอย่างเข้มงวดและรัดกุม พร้อมกับมีทีมงานที่เฝ้าติดตามและดูแลผู้มาเช่าใช้งานตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้รถยนต์ของพาร์ทเนอร์ได้รับการดูแลเป็นอย่างดี


Q: มีระยะเวลาของสัญญาแบบไหนน้อยที่สุด

A: สัญญา 6 เดือนสำหรับพาร์ทเนอร์ที่นำรถมาเข้าร่วมกับ HAUP จำนวน 2 คันขึ้นไป


Q: ผู้เช่าทำรถสกปรกหรือเกิดอุบัติเหตุต้องทำอย่างไร?

A: หากผู้เช่าทำห้องโดยสารสกปรก เช่น ทิ้งขยะ สูบบุหรี่ หรือกรณีอื่นๆ รวมถึงเกิดอุบัติเหตุที่ทำให้รถของพาร์ทเนอร์เกิดความเสียหาย ทางพาร์ทเนอร์สามารถแจ้งมาทางเรา เพื่อให้ช่วยประสานงานเรียกเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมกับผู้เช่าและติดต่อประกันเพื่อทำการเคลมให้ได้ครับ


​Q: หน้าที่ของการเป็น HAUP Partner

A: พาร์ทเนอร์ต้องดูแลความสะอาดดูแลรักษารถ รวมถึงปรับปรุงซ่อมแซมรถยนต์ให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ เพื่อทำให้ผู้มาเช่าใช้งานเกิดความประทับใจกับตัวรถยนต์จนกลับมาใช้เป็นประจำ

Q: มีจำนวนวันขั้นต่ำที่ต้องเปิดบริการให้เช่าในระบบหรือไม่

A: ไม่มี คุณสามารถเลือกระยะเวลาและการปล่อยรถให้เช่าได้เอง รวมถึงมีอิสระในการใช้รถยนต์ของตัวเองเช่นกัน



 

ช่องทางการติดต่อสอบถาม E-mail: business@haupcar.com Line ID : @haup.partner หรือคลิก http://bit.ly/2OIfDMG

bottom of page