ครั้งแรกในประเทศไทย! นำ MG ZS EV มาให้บริการที่สถานี EV Sharing
top of page

ครั้งแรกในประเทศไทย! นำ MG ZS EV มาให้บริการที่สถานี EV Sharing



ฮ้อปคาร์ ขยายบริการ EV Sharing ‼


บริษัท ฮ้อปคาร์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ร่วมเปิดสถานีบริการรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในรูปแบบแเชร์ริ่ง ( EV sharing ) ณ อาคาร KX Knowledge Xchange มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (มจธ. - KMUTT)


เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา คุณกฤษฎิ์ วิชัยวัฒนาพาณิชย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮ้อปคาร์ จำกัด ร่วมงานเปิดจุดให้บริการรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในรูปแบบเเชริ่ง ( EV sharing ) โดยรับได้ความร่วมมือจากพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง เอ็ม จี เซลล์ (ประเทศไทย) ได้นำรถยนต์ New MG ZS EV ซึ่งเป็นนวัตกรรมรถยนต์พลังงานไฟฟ้า มาเปิดให้บริการที่อาคาร KX Knowledge Xchange ซึ่งใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีวงเวียนใหญ่ พร้อม DC Charger 1 จุด โดยผู้สนใจใช้บริการสามารถสมัครเเละใช้บริการได้ผ่านแอปพลิเคชัน HAUP ที่สามารถดาวน์โหลดได้จาก App Store หรือ Google Play


การให้บริการรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในรูปแบบของแชร์ริ่ง (EV Sharing) เป็นโครงการต่อเนื่องจากเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งมีการนำ MG ZS EV รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% มาไว้ในแพลตฟอร์มของ HAUP ผ่านการร่วมมือกับ “เบส ออโต้เซลส์” ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ของ MG ด้วยวิสัยทัศน์อันกว้างไกล ที่ต้องการสนับสนุนให้มีการใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้าอย่างแพร่หลายมากขึ้นในประเทศไทย และทางมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (มจธ. - KMUTT) ก็มีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมการใช้งานพลังงานสะอาดในรั่วมหาวิทยาลัยให้เป็นรูปธรรม และยังมีนโยบายสนับสนุนการถ่ายทอดความรู้ด้านนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าให้กับผู้ที่สนใจ จึงเข้าร่วมโครงการนี้ เปิดสถานีบริการรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในรูปแบบแเชร์ริ่ง ( EV sharing ) ที่อาคาร KX Knowledge Xchange


ทั้งนี้ HAUP ยังมีความตั้งใจที่จะขยายพื้นที่ให้บริการรถยนต์พลังงานไฟฟ้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างสังคมแห่ง EV Sharing ให้เกิดขึ้นในประเทศไทย โดยมีแผนเพิ่มจำนวนจุด EV Car Sharing station อีก 20 จุด ภายในสิ้นปี 2020


ปัจจุบัน บริษัท ฮ้อปคาร์ จำกัด ยังเป็นผู้ให้บริการ EV car sharing เเห่งเเรกเเละมีรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ให้บริการมากที่สุดในประเทศไทย


 

เช่าฮ้อปไว้ มีรถใช้ ไม่สร้างหนี้ 💵✨

ดาวน์โหลดแอป : https://haupkey.page.link/HAUPDownload

หรือ ▶️ LINE @haupcar


bottom of page