Carsharing กับ Siri Lifetech ในงานแสนสิริ LifecomesHome
top of page

Carsharing กับ Siri Lifetech ในงานแสนสิริ LifecomesHome


ผ่านไปกับสัปดาห์ที่แล้วในงาน Life comes Home ของทางแสนสิริ ซึ่่งจัดงานในสุดสัปดาห์ที่่ผ่านมา ที่สยามพารากอน โดยในงานมีกิจกรรมต่างๆมากมาย อาทิ เปิดตัวโครงการคอนโดใหม่ ข้อเสนอดีๆสำหรับการซื้อที่ิอยู่อาศัย และที่ขาดไม่ได้คือการเปิดตัวครั้งแรกในเมืองไทยของแสนสิริกับ Siri Lifete

โดย Siri Lifetech ทางแสนสิริที่ได้มีนวัตกรรมมานำเสนอ เพิ่มความสะดวกสบายแก่ลูกบ้านของโครงการแสนสิริ และยังตอบโจทย์ความเป็น smart city ไปอีกขั้น

AI box ซึ่งเป็นนวัตกรรมแห่งแรกที่ รับคำสั่งเสียงภาษาไทย โดยสามารถทำงานได้ 2 ฟังก์ชั่น คือ Home Automation ที่สามารถ เช็คข่าวประจำวัน แจ้งข้อมูลสภาพอากาศ สภาพการจราจร และสั่งการเครื่องใช้ไฟฟ้าต่าง ๆ ส่วนอีกฟังก์ชั่นคือ Home Services ที่สามารถจองสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆภายในคอนโดได้ เช่น คลาสโยคะ

น้องแสนดี Delivery Robot ซึ่งชูจุดเด่นในการส่งพัสดุ-จดหมายให้แก่ลูกบ้านภายในคอนโดแสนสิริ นอกจากนี้ น้องแสนดียังมีความสามารถส่งอาหารให้แก่ลูกบ้านภายในคอนโดของโครงการแสนสิริ

ไฮไลต์อีกอย่างที่สำคัญกับการเปิดตัว Carsharing ครั้งแรกของคอนโดแสนสิริ ในโครงการ The line จตุจักร เร็วๆนี้ โครงการ Carsharing Smart Move ก็ใช้งานก็ง่ายๆเพียงแค่ ปลดล็อก จองรถผ่านแอปพลิเคชั่นบนมือถือ โดยกำลังจะเปิดให้บริการ EV Carsharing ด้วย BMW i3 ตอบสนองความต้องการของลูกบ้านในการใช้รถอีกทางหนึ่ง ซึ่งงานได้มี ดร.สโรช บุญศิริพันธ์ CFO Haupcar มาอธิบายโครงการ ที่มา และการใช้งานของ Car Sharing

สุดท้ายนี้ได้มีนวัตกรรมหลายๆอย่างของแสนสิริที่พยายามตอบสนองคนรุ่นใหม่ในปัจจุบันที่ต้องการความสะดวกสบายและรวดเร็ว นอกจากนี้ถ้าใครสนใจ Carsharing หรือรถเช่า ที่ไม่ใช่ลูกบ้านแสนสิริก็สามารถใช้รถได้ผ่านแอปพลิเคชั่น Haupcar เพียงแค่จองรถ ปลดล็อครถผ่าน Application ก็สามารถใช้งานได้ ตลอด 24 ชั่วโมง จาก Haupcar วันนี้เกือบ 30 จุดจอดทั่วกรุงเทพ


bottom of page