(เหตุการณ์คืนรถช้าที่หลีกเลี่ยงไม่ได้) สมมติถ้ามีเหตุไม่คาดคิดทำให้กลับมาคืนรถช้า แล้วมีคนจองต่อพอดี จะเกิดอะไรขึ้น ต้องทำอย่างไรบ้าง | เราจะช่วยอะไรคุณได้บ้าง | HAUP CARSHARING
ม.ค. 14

(เหตุการณ์คืนรถช้าที่หลีกเลี่ยงไม่ได้) สมมติถ้ามีเหตุไม่คาดคิดทำให้กลับมาคืนรถช้า แล้วมีคนจองต่อพอดี จะเกิดอะไรขึ้น ต้องทำอย่างไรบ้าง

0 ความคิดเห็น

แก้ไข: ม.ค. 14

  • กรณีที่คิดว่าคืนรถไม่ทัน และไม่มีลูกค้าจองใช้งานต่อ ลูกค้าสามารถกดขยายเวลาล่วงหน้าได้ โดยกดขยายเวลาต่อได้ครั้งละ 30 นาที จากหน้าแอปพลิเคชั่น

  • กรณีที่มีผู้จองใช้งานต่อ จะไม่สามารถขยายเวลาจองต่อได้ และหากนำรถมาคืนไม่ทัน จะมีค่าปรับ 2 เท่า ของค่าเช่ารายชั่วโมงของรถคันนั้น เนื่องจาก Haupcar มีค่าใช้จ่ายต้องนำรถจากจุดอื่นไปเสริมที่จุดเดิม

  • ถ้าน้ำท่วมและอาจทำให้รถเสียหาย ให้โทรแจ้ง Call Center เพื่อแจ้งเป็นเหตุฉุกเฉิน โดย Call Center จะปิดการจองรถคันดังกล่าวเป็นเวลา 6 ชั่วโมง และให้ลูกค้านำรถเข้าจอดในที่ปลอดภัย จนกว่าน้ำจะลด เพื่อหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายที่เกิดจากความเสียหายของรถที่จมน้ำ

โพสต์ล่าสุด
  • ฮ้อปคาร์ เป็นบริษัทคาร์แชร์ริ่งแห่งแรกของประเทศไทย สัญชาติไทย ให้บริการรถเช่าแบบ On-Demand สามารถจองและเข้ารถได้ผ่านทางแอปพลิเคชั่น โดยสามารถจองได้ตั้งแต่ 30 นาทีถึง 7 วัน โดยจะคิดค่าบริการตามที่ใช้งานจริง จองใช้งานได้ 24 ชั่วโมงเพียงจองผ่านทางแอปพลิเคชั่น แล้วไปรับและเข้าใช้รถได้ที่จุดบริการกว่า 87 แห่งในกรุงเทพฯ เชียงใหม่ และภูเก็ต
  • สามารถจองใช้งานได้ตั้งแต่ 30 นาที - 7 วัน จองใช้งานได้ 24 ชั่วโมง ไม่มีค่ามัดจำรถ คุณสามารถวางแผนค่าใช้จ่ายได้ตามความต้องการ คือค่าจองรถ และค่าระยะทางคิดตามจริง (หรือจ่ายเหมาหากขับไกล) ซึ่งรวมค่าน้ำมันเชื้อเพลิง และค่าประกันภัยรถยนต์แล้ว ประกันภัยคุ้มครองตามวงเงินประกัน กรณีลูกค้าเป็นฝ่ายถูกไม่ต้องชำระค่าเสียหายส่วนแรก 3,000 บาท
  • ลูกค้าสามารถติดต่อเพื่อขอความช่วยเหลือที่ ฮ้อปคาร์คอลเซ็นเตอร์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เบอร์ติดต่อ 02-0803960 หรือแอดไลน์ Line ID: @haup

128/403 พญาไท พลาซ่า ชั้น 37 ราชเทวี กทมฯ 10400

© Haupcar Company Limited 2019