เป็นพาร์ทเนอร์กับฮ้อปได้รับรายได้อย่างไรบ้าง?
รายได้จากลูกค้าจองใช้บริการผ่าน application HAUP ซึ่งเงินได้หลังส่วนแบ่งรายรับ
ฮ้อปจะส่งมอบให้กับผู้ปล่อยเช่าในอัตราส่วนตามตกลง ภายในวันที่ 15 ของเดือนถัดไป
การดูแลความปลอดภัย
สามารถใช้ระบบการจัดการการจอง หรือว่าใช้ดูสถานะของรถผ่าน application สำหรับเจ้าของรถที่ติดระบบ HAUP IoT (Pro) ในกรณีที่มีคำถามหรือต้องการความช่วยเหลือสามารถประสานทางทีม Partner Line: HAUP.Partner ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
การดูแลความสะอาดและความพร้อมของรถ?
เจ้าของรถต้องดูแลความสะอาดรถให้พร้อมใช้งาน สามารถเรียกใช้ HAUP Operation Service ได้เมื่อต้องการความช่วยเหลือต่างๆ
Keeping the FAQ section updated is crucial for ensuring users get the most relevant and accurate information. If you're revising it, consider adding common concerns related to research assistance, such as how to choose a reliable thesis helper, tips for structuring a thesis, and the best resources for academic writing. Regular updates not only enhance user experience but also improve credibility. Looking forward to the revised FAQ!