Admin: Natacha Date: 28 พ.ย. 2023
Dispatch ระบบหารถทดแทน คืออะไร?
Dispatch (ดิส-แพช) เป็นระบบที่สร้างขึ้นมาเพื่อ “หารถทดแทนโดยอัตโนมัติ” จะเกิดขึ้นเมื่อลูกค้าทำรายการจอง แต่เจ้าของรถไม่ตอบสนอง หรือปฏิเสธรายการจองของลูกค้า
การหารถทดแทนในระบบ
ระบบจะค้นหารถประเภทที่ลูกค้าเลือกในรายการจองที่ถูกยกเลิก
ระบบส่งการแจ้งเตือนไปหาเจ้าของรถคันใหม่ที่อยู่ใกล้เคียง
เมื่อเจ้าของรถคันใหม่ในระยะใกล้เคียง ตอบรับรายการจองของลูกค้าก็จะได้รายการจองนั้นไปโดยอัตโนมัติ
Dispatch Conditions เงื่อนไขการหารถทดแทน
รถยี่ห้อเดียวกัน รุ่นเดียวกัน
ราคารถต้องไม่แพงกว่ารถคันแรกที่ผู้เช่าเลือก (ราคาถูกกว่า หรือเท่ากันเท่านั้น)
ระบบหารถทดแทน จะเกิดขึ้นทั้งหมด 2 ครั้ง
ครั้งที่ 1: ระบบค้นหารถภายในระยะ 10 กิโลเมตร นับจากจุดที่ลูกค้าระบุมาภายในแอพ
ครั้งที่ 2: ระบบค้นหารถภายในระยะ 15 กิโลเมตร นับจากจุดที่ลูกค้าระบุมาภายในแอพ โดยจะต้องไม่ใช่รถที่ถูกเลือกไปแล้วในครั้งที่ 1
*หมายเหตุ: เจ้าของรถมีเวลาตอบรับการจองภายใน 2 ชั่วโมงต่อครั้ง และหากระบบหารถทดแทนไม่สำเร็จทั้ง 2 ครั้ง ทีม Customer Experience Center (XC) จะเข้ามาบริการลูกค้าต่อไป ปล่อยรถเช่า, เช่ารถ, ให้เช่ารถ, รับรถทันที, เช่ารถกรุงเทพ, เช่ารถผ่านแอป, HAUP, การันตีมีรถ, เช่ารถเชียงใหม่, เช่ารถภูเก็ต, เช่ารถกรุงเทพ
Partner Support Team
E-mail: vi@haupcar.com LINE: @haup.partner
Tel: 02-113-1128 ต่อ 4740
This Dispatch system sounds like a fantastic solution for ensuring a smooth car rental experience! Automating the search for replacement vehicles could really enhance customer satisfaction, especially in those situations where the initial reservation falls through. It’s also great that the system prioritizes similar makes and models while considering price—those are important factors for customers. Have you had any experience using this system yet, or are you looking forward to it being implemented?